Công ty TNHH XNK Trần Nguyễn được thành lập vào năm 2005, mục tiêu lâu dài là thâm nhập và phát triển mặt hàng mắt kính tại thị trường Việt nam với khẩu hiệu: ”NIỀM TIN MẮT VIỆT” để phục vụ cho người tiêu dùng.

ông ty TNHH XNK Trần Nguyễn được thành lập vào năm 2005, mục tiêu lâu dài là thâm nhập và phát triển mặt hàng mắt kính tại thị trường Việt nam với khẩu hiệu: ”NIỀM TIN MẮT VIỆT” để phục vụ cho người tiêu dùng. Từ lâu mắt kính đã trở thành nhu cầu của con người nhất là ở những quốc gia có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển và mức sống cao… từ những cặp kính cận thị, viễn thị, loạn thị, kính bảo hộ cho đến những cặp kính mát thời trang cho thấy mắt kính gắn liền với đời sống con người và hiện nay ngày càng nhiều người Việt Nam xem mắt kính là một nhu cầu vì sự an toàn, tiện lợi cũng như làm đẹp cho mình.

Thương hiệu độc quyền “DOUBLE SHIELD” ( AN TOÀN GẤP BỘI) Với đội ngũ quản lý và nhân viên đầy nhiệt huyết, chúng tôi quyết tâm xây dựng thương hiệu DOUBLE SHIELD trở thành thương hiệu hàng đầu về KÍNH BẢO HỘ NGOẠI NHẬP tại Việt nam. Không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện những sản phẩm hiện có, phát triển những sản phẩm mới, chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng, giá cả và đặc biệt là thiết kế phù hợp với khuôn mặt và thị hiếu của người Việt nam.

Từ những hoạt động hiệu quả về tiếp thị, hệ thống phân phối sâu rộng, kính bảo hộ DOUBLE SHIELD ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Triết lý kinh doanh của Công ty:”MANG LẠI GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC” Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên, thông tin và sự am hiểu về kính bảo hộ của người tiêu dùng ngày càng cao như ngoài sự an toàn, kính bảo hộ phải có thẩm mỹ và chất lượng hơn.

Về phía người tiêu dùng, khi được hỏi về độ tin cậy khi mua mắt kính, nhiều người lắc đầu bảo: “ Không biết phân biệt giá trị , chất lượng và giá cả là thế nào!” Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu xâm nhập thị trường chúng tôi đã xác định: “MANG LẠI GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC” là triết lý cho mọi hoạt động. Kính bảo hộ DOUBLE SHIELD ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chính là vì chất lượng, thiết kế và giá cả của nó. Màu sắc, đường nét, độ tinh xảo, cảm giác thoải mái cho thấy sản phẩm được sản xuất từ công nghệ hiện đại. Đạt tiêu chuẩn ANZI của Hoa Kỳ, CE của châu Âu và Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng Việt Nam(VIETNAMCONTROL)lại khẳng định thêm về chất lượng của kính bảo hộ DOUBLE SHIELD với đầy đủ chức năng: Tròng kính không vỡ, giảm trầy, nhẹ, chống tia cực tím, chống chói, chống bám hơi nước.

Văn hóa Công ty Ngay từ những ngày đầu mới thành lập với số lượng nhân viên ít ỏi cho đến số lượng khá đông hôm nay, chúng tôi luôn chú trọng đến việc định hình và phát triển những nét riêng cho văn hoá của Công ty để đồng hành và tôn vinh những giá trị cao cả như: uy tín và phong cách của thương hiệu. Phát triển nguồn nhân lực Sự năng động, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm, tinh thần làm việc tập thể cao, luôn đoàn kết giúp đỡ nhau để cùng đưa Công ty phát triển là những đặc điểm rất dễ nhận ra ở đội ngũ quản lý và nhân viên trong Công ty. Với nhận thức sâu sắc rằng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định sự thành công của Công ty, chúng tôi không ngừng bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kỹ năng quản lý cho cán bộ, nhân viên của Công ty Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động luôn là cầu nối tốt nhất giữa sản phẩm và khách hàng. Ngoài chế độ đãi ngộ hợp lý, môi trường làm việc chuyên nghiệp, các chương trình huấn luyện và nâng cao kỹ năng quản lý, những nhân viên của Công ty luôn có được những cơ hội để phát triển nghề nghiệp phù hợp với khả năng phát triển của mỗi cá nhân.

Định vị và xây dựng thương hiệu Từ định hướng là thương hiệu quốc tế có chất lượng cao, kính bảo hộ DOUBLE SHIELD luôn cải tiến mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, giữ vững và duy trì chất lượng cao trong suốt các năm qua. Hiện nay DOUBLE SHIELD vẫn được nhận diện đúng với định hướng ban đầu là Thương hiệu có chất lượng cao và phù hợp với thị hiếu của người Việt nam.

Những thành tựu đã đạt được Đội ngũ cán bộ và nhân viên của chúng tôi rất tự hào với những gì đã đạt được trong những năm qua, cùng với những cố gắng không mệt mỏi, định hướng và chiến lược kinh doanh dài hạn chúng tôi đã đạt được những thành tựu rất quan trọng như:

1. Là nhà cung cấp kính bảo hộ lớn nhất, chất lượng cao tại Việt Nam. Sản phẩm có mặt tại các Siêu thị: Metro, Nguyễn Kim, Happro Hà Nội, Gia Thành và các cửa hàng Mắt kính, Bảo hộ lao động, Dụng cụ y tế, nhà thuôc tây, trang online vật giá, trang online Lazada.

2. DOUBLE SHIELD là thương hiệu kính bảo hộ hàng đầu tại thị trường Việt Nam với bộ sưu tập phong phú nhất phục vụ cho các lĩnh vực: ĐI ĐƯỜNG, LAO ĐỘNG và Y TẾ.

3. Hệ thống phân phối vững mạnh, thể hiện thế mạnh của thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

4. Đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, ngày càng gắn kết và phát triển cùng với những thành tựu của Công ty.

5. Cúp vàng:” Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững” từ hội đồng trao cúp quốc gia do Bộ công thương tổ chức ngày 14/6/2013.

6. Cúp vàng, Huy chương vàng:” Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” từ hội đồng trao cúp quốc gia do Bộ công thương tổ chức 04/8/2013.

Con đường phía trước Không thỏa mãn với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi quyết tâm xây dựng DOUBLE SHIELD trở thành thương hiệu kính bảo hộ mạnh nhất trong lòng người Việt Nam và từng buớc vươn ra thị trường quốc tế.