Mắt kính Double Shield nhận cúp vàng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững

Đây là phần thưởng, là niềm vinh dự lớn lao dành cho lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty mắt kính Trần Nguyễn qua một thời gian dài phấn đấu xây dựng thương hiệu Double Shield bằng sản phẩm mắt kính bảo hộ đi đường, lao động và y tế. Với mục tiêu phát triển thương hiệu Double Shield lớn mạnh, được người tiêu dùng tin yêu hơn, tập thể công ty sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mắt kính chất lượng chuẩn, thẩm mỹ và giá cả hợp lý như khẩu hiệu: “Niềm Tin Mắt Việt”.

Bài viết liên quan